Lợi Thế Vị Trí Của Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes Vũ Yên

Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes Vũ Yên là một trong những sản phẩm nằm trong Dự Án lớn nhất tỉnh Hải Phòng – Vinhomes Vũ Yên. Là một dự án được quy hoạch trên hòn đảo xinh đẹp Vũ Yên, sở hữu một điểm cộng lớn về mặt sinh thái, có lợi thế nổi trội khi các mặt của hòn đảo đều giáp sông và giáp biển. Điều này đã tạo nên tính hấp dẫn, lợi thế lớn cho sản phẩm này. Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh những tiện ích 5 sao của khu biệt thự nghỉ dưỡng có 102 này.

Vinhomes-vu-yen-hp

Đôi Nét Về Dự Án Đảo Vũ Yên – Hải Phòng  

Sáng ngày 12/07/2021 tại đảo Vũ Yên Thành phố Hải Phòng dự án khu vui chơi giải trí, nhà ở, công viên sinh thái, … mang tên Vinhomes Vũ Yên có quy mô lớn hơn 19.000 tỷ đồng do tập đoàn Vingroup đầu tư đã chính thức khởi công ở giai đoạn 01.

Vinhomes Vũ Yên có vị trí nằm tại địa bàn hai quận huyện Hải An và Thủy Nguyên, là giao điểm của ba dòng sông lớn có tiếng là sông Cấm – sông Ruột Lợn – sông Bạch Đằng. Dự án được đánh giá là một trong những dự án hạ tầng hiện đại, có ý nghĩa phát triển đô thị – Dự án trọng điểm có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới sự phát triển kinh tế của thành phố Hải Phòng.

Dự án Vinhomes Vũ Yên đã được Thủ Tướng Chính Phủ phê duyệt với tổng diện tích hơn 870 ha nằm trên toàn bộ hòn đảo Vũ Yên. Để phát huy thế mạnh về mặt diện tích và vị trí này, dự án đã có những quy mô không nhỏ dành cho các dịch vụ, hoạt động nghỉ dưỡng như: sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi giải trí tổng hợp, thủy cung, công viên nước, khu trung tâm mua sắm, … đầy hấp dẫn và hiện đại.

Đặc biệt phía Bắc của dự án Vinhomes Vũ Yên là nơi được lựa chọn để xây dựng Biệt Thự Sinh thái Vinhomes – ngay bên bờ sông. Đây được coi là vị trí vàng của dự án, bởi lợi thế nằm ngay cạnh dòng sông lớn – hưởng tất cả các lợi ích từ dòng sông, nổi trội là “Môi trường xanh” tự nhiên mà thơ mộng của dòng sông mang lại, thật khiến ta muốn đắm chìm vào bầu không khí tương mới trong lành ấy mỗi buổi sớm mai dù chỉ một lần.

Điểm Cộng Đáng Chú Ý Của Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes Vũ Yên

Giao thông thuận lợi

Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes có hệ thống giao thông kết nối vô cùng dễ dàng, khi nằm cạnh các tuyến đường cao tốc như: cao tốc Hải Phòng – Hà Nội, Hải Phòng – Quảng Ninh. Chính nhờ lợi thế này mà đã giúp cho khoảng cách từ dự án đến các tỉnh thành khác được rút ngắn lại, đồng thời tạo sự liên kết thuận lợi cho việc mua bán trao đổi và phát triển kinh tế. Như vậy, có thể nói thế mạnh của dự án sẽ ngày một đi lên – khi các tuyến đường cao tốc ngày một hoàn thiện hơn.

Cụ thể, tại dự án dân cư có thể dễ dàng tiếp cận với những tiện ích ngoại khu như: Vinpearl Golf Hải Phòng, Trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, siêu thị BIG C Hải Phòng, sân vận động Lạch Tray, … tất cả chỉ trong vòng bán kính từ 5 – 15km.

Vinhomes-Vu-yen-2

Hệ thống tiện ích nội khu vượt trội

Với tổng diện tích quy hoạch lớn, theo như dự tính tập đoàn Vingroup sẽ dùng 64,7 % diện tích để xây dựng khu đô thị, và 31.7% diện tích để xây dựng công viên rừng sinh thái, còn lại là diện tích dành cho công trình hạ tầng kỹ thuật.

Dựa vào số liệu trên ta thấy được diện tích mà chủ đầu tư xây dựng các tiện ích chung nội khu đô thị là tương đối lớn. Với mong muốn giúp người dân giải tỏa áp lực sau những giờ làm việc mệt mỏi, những giờ học tập căng thẳng, chủ đầu tư đã chú tâm xây dựng một hệ thống khu vui chơi giải trí bậc nhất phía Bắc – Bằng nhiều không gian khác nhau như: khu vui chơi giải trí dành cho mọi lứa tuổi, thủy cung, công viên nước, công viên sinh thái, khu mua sắm thương mại, casino, khách sạn 5 sao, khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp Châu Âu, sân golf Vũ yên 30 lỗ đạt chuẩn quốc gia, … Như vậy tại đây người dân và du khách sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại – thông minh nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh những tiện ích về mặt giải trí, thì bầu không khí trong lành – mát mẻ – dễ chịu cũng luôn được chủ đầu tư dự án chú trọng. Tận dụng tối đa những tiện ích có sẵn mà thiên nhiên ban tặng, dự án luôn đề cao tầm quan trọng của việc “Phát triển đi đôi với bảo vệ tài nguyên môi trường”, đảo bảo giá trị truyền thống và các loài động thực vật trên đảo được bảo tồn một cách tối đa. Hứa hẹn mang đến cho người dân một cuộc sống thượng lưu – Tiện nghi – Và hiền hòa với thiên nhiên.

Giá cả của Biệt Thự Sinh Thái Vinhomes Vũ Yên

Giá cả của các căn biệt thự sinh thái tại dự án Vinhomes Vũ Yên, đang gây nên những cơn sốt trong thị trường bất động sản thành phố Cảng Hải Phòng và nhiều tỉnh thành lân cận.

Là một dự án mới, có tiềm năng lớn, vì vậy chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup đã có rất nhiều chính sách ưu đãi rộng mở hỗ trợ khách hàng. Theo đó, các chủ sở hữu hoàn toàn có thể cho thuê biệt thự sinh thái, có dư dả thời gian để trả gốc và lãi cho ngân hàng vay vốn.

Vinhomes-Vu-Yen

Đặc biệt, đó là những ưu đãi lớn về mức phí dịch vụ công cho những chủ đầu tư xuống vốn sớm mua nhà đầu tiên. Ở giai đoạn này, mức giá của các căn nhà tại khu biệt thự sinh thái Vinhomes được kỳ nhiều ưu đãi, giá cả hợp lý, vì vậy những khách hàng đầu tiên sẽ có khả năng sinh lời rất cao. Là một nhà đầu tư thông minh, bạn chắc chắn không nên bỏ qua một dự án giàu tiền năng như Vinhomes Vũ Yên.

Liên hệ chủ đầu tư:

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng
Địa chỉ: Đảo Vũ Yên, Thủy Nguyên, Hải Phòng
Hotline: 096 737 8889

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinhomes.Phoenix.Island