7 lý do nhà đầu tư nên chọn Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Dự án Vinhomes Vũ Yên là một trong những sản phẩm mới nhất của Tập đoàn Vingroup. Tọa lạc ngay hòn đảo Vũ Yên xinh đẹp, mộng mơ. Cho nên dự án sẽ nhận được rất nhiều lợi thế đặc biệt. Đến với dự án các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm hàng loạt các tiện ích đẳng cấp và vô cùng hiện đại. Để có thể biết rõ hơn về dự án hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Vị trí của Vinhomes Vũ Yên

Từ vị trí của dự án cư dân và du khách có thể thuận tiện đi đến trung tâm Thành phố Hải Phòng. Vinhomes Vũ Yên thật may mắn khi được 3 con sông bao bọc và che chở. Vì thế mà ở đây có một bầu không khí rất trong lành và thoáng mát. Kết hợp cùng với hệ thống sinh thái nguyên sơ, phong phú. Sẽ là điểm nhấn giúp cho dự án trở nên nổi bật và có giá trị hơn rất nhiều.

Dự án nằm ngay trên quận Hải An thuộc huyện Thuỷ Nguyên. Nơi đây hội tủ tất cả những yếu tố thuận lợi. Để kết nối với nhiều tuyến đường giao thông khác nhau. Chẳng hạn như là tuyến đường 9C, cầu Bạch Đằng, tuyến đường cao tốc Hạ Long và Hải Phòng. Chính những điều này sẽ giúp cho cư dân dễ dàng tiếp cận với những tiện ích và các khu vực lân cận khác. Vinhomes Vũ Yên sẽ càng có sức bật hơn nữa. Khi cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông ở khu vực này không ngừng được đồng bộ.

Tiện ích của dự án Vinhomes Vũ Yên

Đến với dự án bất động sản Vinhomes Vũ Yên cư dân và du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống thượng lưu. Với nhiều tiện ích hiện đại và không gian sống trong lành. Như thông tin được chủ đầu tư cung cấp thì mật độ xây dựng nhà ở chỉ chiếm 40 %. Và phần còn lại sẽ dành cho các hệ thống tiện ích, không gian xanh, mạng lưới giao thông, vỉa hè, đường đi bộ,…

Du khách khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Vinhomes Vũ Yên. Sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những cảnh đẹp có một không hai. Bên cạnh đó là phân khu vui chơi giải trí với nhiều hạng mục khác nhau. Trò chơi thế giới ảo sống động như thật sẽ mang đến cho cư dân và du khách những kỉ niệm khó phai. Đặc biệt hơn cả phải kể đến khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Được thiết kế một cách tỉ mỉ và vô cùng chỉnh chu. Nó không chỉ dừng lại với mục đích giải trí đơn thuần. Mà còn tạo điều kiện cho trẻ có cơ hội để gặp gỡ và có thêm nhiều bạn bè mới.

Sân Golf tại dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây cũng là một trong những sân Golf có diện tích lớn nhất tại Thành phố cảng Hải Phòng. Chủ đầu tư rất quan tâm đến đời sống sức khỏe của cư dân. Vì vậy đã cho xây dựng nhiều không gian để du khách và cư dân. Có thể thỏa mãn niềm đam mê thể thao của mình. Phòng tập gym với nhiều trang thiết bị hiện đại. Kết hợp cùng với những bài tập được nghiên cứu vô cùng kỹ lưỡng. Sân tập thể dục thể thao với nhiều loại hình khác nhau. Sẽ giúp cho mọi người có những phút giây rèn luyện sức khỏe thật đáng nhớ.

Một trong những điểm đến nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất. Đó là hệ thống trung tâm mua sắm tầm cỡ. Với nhiều mặt hàng mới lạ, chất lượng và đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Không gian ẩm thực tại Vinhomes Vũ Yên cũng rất thú vị. Nếu như có cơ hội đến với Vinhomes Vũ Yên các bạn phải nhớ thưởng thức đấy.

Mặt bằng và thiết kế của Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên với mục đích trở thành khu du lịch được nhiều du khách săn đón. Và đồng thời cũng mong muốn là điểm sống lý tưởng của nhiều hộ gia đình. Vì vậy mà chủ đầu tư đã cho phát triển nhiều loại hình sản phẩm khác nhau để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Vinhomes Vũ Yên gồm có những sản phẩm sau: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự liền kề, khu thương mại. Mỗi loại hình đều được chủ đầu tư chăm chút một cách kỹ lưỡng. Toát lên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của mình.

Không gian bên trong căn hộ với lối thiết kế thông minh, hiện đại. Đồng thời cũng tích hợp được nhiều tính năng. Từ vị trí của căn hộ cư dân và du khách có thể dễ dàng ngắm nhìn được vẻ đẹp ngọt ngào của hòn đảo Vũ Yên. Và đón nhận nguồn năng lượng tích cực từ thế giới thiên nhiên bên ngoài.

7 lý do nên lựa chọn Vinhomes Vũ Yên

  • Chủ đầu tư uy tín nhiều năm hoạt động trong lịch vực kinh doanh bất động sản.
  • Khả năng thu hồi vốn nhanh, pháp lý rõ ràng.
  • Sở hữu vị trí đắt giá dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh.
  • Tiện nghi đa dạng có tính động bộ cao.
  • Dự án mang đến cho gia chủ sự đẳng cấp và thịnh vượng.
  • Vinhomes Vũ Yên phù hợp với những du khách mong muốn có một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ. Và nhớ hộ gia đình mong muốn kiến tạo một không gian sống bền vững.
  • Nội thất được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài.

Lời kết

Trên đây là tất cả những thông tin liên quan đến dự án bất động sản Vinhomes Vũ Yên của tập đoàn Vingroup. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích được cho các bạn.