Những lý do tạo nên sức hút cực khủng của Vinhomes Vũ Yên

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được coi là sự kết hợp tuyệt vời của những tiêu chuẩn sống cao cấp và thượng lưu bậc nhất Việt Nam. Đến với Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng, cư dân cũng như du khách sẽ được trải nghiệm cuộc sống vô cùng tuyệt vời và sẽ có những giây phút thư giãn, tận hưởng bên bạn bè và người thân của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tạo nên sức hút cực khủng của Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng thông qua bài viết này

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc ở một vị trí vô cùng tuyệt vời

Có thể nói, vị trí tọa lạc của Vinhomes Vũ Yên chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hút vô cùng hấp dẫn của Vinhomes Vũ Yên được xây dựng tại hòn đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên của thành phố Hải Phòng. Vinhomes Vũ Yên nằm ngay cạnh quần thể kết nối trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng, nơi đây có 3 mặt tiếp giáp với 3 con sông lớn. Đó là sông Cấm, sông Ruột lợn và sông Bạch Đằng. Với thiên nhiên hoang sơ vẫn chưa được khai phá quá nhiều, Vinhomes Vũ Yên sẽ đem lại cho bạn không gian sống vô cùng trong lành, tự nhiên, khác xa với những môi trường sống không còn trong lành và đã bị ô nhiễm khác.

Không chỉ vậy, với lợi thế tiếp giáp các con sông lớn, khí hậu của Vinhomes Vũ Yên cũng vô cùng tuyệt vời. Chắc chắn đây sẽ là môi trường sống và nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho tất cả mọi người. Vào mùa nóng, nhiệt độ tại đây không quá cao, nhiệt độ cao nhất chỉ rơi vào khoảng 28 độ C. Đến mùa lạnh, nhiệt độ cũng không xuống quá thấp, chỉ khoảng 16 độ C. Vô cùng thích hợp để sinh sống và nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, từ Vinhomes Vũ Yên, chúng ta có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực trung tâm của thành phố Hải Phòng các khu vực tiện ích khác ở các khu vực lân cận. Cũng như có thể dễ dàng di chuyển tới các thành phố lớn khác trên cả nước như Hà Nội hay Hạ Long với các tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Hải Phòng – Hạ Long vô cùng dễ dàng.

Vinhomes Vũ Yên có các loại hình sản phẩm vô cùng hấp dẫn

Được giới thiệu là dự án nhà ở và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp nên các dòng sản phẩm tại Vinhomes Vũ Yên cũng chủ yếu tập trung vào phân khúc nhà ở. Gồm các sản phẩm như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liền kề, nhà phố thương mại shophouse và đặc biệt là siêu phẩm biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng. Các du khách cũng như cư dân ở đây có thể dễ dàng lựa chọn được các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của mình.

 

 

Mỗi một dòng sản phẩm tại Vinhomes Vũ Yên sẽ đáp ứng một nhu cầu khác nhau của cư dân cũng như du khách. Các bạn nên tham khảo kỹ đặc điểm cũng như những tiện ích mà các dòng sản phẩm đem lại để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mong muốn của mình.

Những tiện ích tuyệt vời tại Vinhomes Vũ Yên

Một trong những yếu tố tạo nên sức hút vô cùng lớn và hấp dẫn của Vinhomes Vũ Yên chính là hệ thống tiện ích tại nơi đây. Khi đến với Vinhomes Vũ Yên, các bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm môi trường sống sang trọng, đẳng cấp cùng hệ sinh thái tự nhiên trong lành. Mà còn được trải nghiệm những tiện ích hàng đầu khó lòng tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Đầu tiên, khi nhắc đến những tiện ích tuyệt vời tại khu Vinhomes Vũ Yên, chúng ta phải nhắc đến sân golf đẳng cấp quốc tế với diện tích vô cùng lớn hàng đầu miền Bắc. Chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu giải trí về golf của tất cả mọi người.

Thứ hai, đến với Vinhomes Vũ Yên, các bạn sẽ được trải nghiệm những tiện ích tại khu công viên chủ đề Vinwonders Vũ Yên với tổng mức đầu tư hơn 1 tỷ USD. Đây là khu công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, chắc chắn sẽ mang tới cho cư dân và du khách tại Vinhomes Vũ Yên những trải nghiệm vui chơi giải trí hàng đầu thế giới.

Với diện tích trên 50 hecta, gồm 6 phân khu giải trí trong nhà và ngoài trời cùng nhiều hạng mục hấp dẫn khác, Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những giây phút vui chơi thật sự thú vị và tuyệt vời.

Không chỉ vậy, khu vui chơi tại đây còn có rất nhiều hạng mục vui chơi dành cho mọi lứa tuổi, giúp cả gia đình có thể vui vẻ bên nhau. Đặc biệt, khu vui chơi dành cho trẻ em còn được thiết kế riêng với điểm nhấn trải nghiệm hướng tới các giáo dục chuyên biệt về khoa học, thể thao và thực tế ảo,.. Giúp các bé có thể vừa học vừa chơi, vô cùng tuyệt vời. Thế giới coster – phân khu trò chơi cảm giác mạnh chắc chắn cũng sẽ là điểm đến tuyệt vời dành cho những tín đồ của các trò chơi mạo hiểm tại Việt Nam.

Đến với Vinhomes Vũ Yên, các bạn cũng có thể được trải nghiệm cuộc sống thiên nhiên hoang dã của các loài động vật quý hiếm ở trong và ngoài nước tại khu chăm sóc và bảo tồn động vật hoang dã Vinpearl Safari.

Điểm nhấn đặc biệt nhất tại công viên chủ Vinwonders Vũ Yên chắc chắn sẽ là công viên nước ngoài trời. Với diện tích khủng và thiết kế giao hòa với 3 con sông lớn bao quanh, đây hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Nếu bạn là một người đam mê trải nghiệm và yêu ẩm thực, Vinhomes Vũ Yên cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của các bạn với các khu nhà hàng ẩm thực vô cùng đa dạng. Cùng những trung tâm mua sắm hiện đại, cuốn hút, mang tới sự tiện nghi và đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân cũng như du khách.

Với những những tiện ích mà mình mang lại cũng như tọa lạc ở vị trí đắc địa, Vinhomes Vũ Yên hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.

Liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline: 096 737 8889

Website: https://duanvinhomes.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinhomes.VuYen.HaiPhong