Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Hiện tại, thị trường bất động sản Hải Phòng đang có những bước chuyển biến hoàn toàn mới. Hàng loạt các đơn vị đầu tư mới mở rộng đầu tư tại Hải Phòng. Vinhomes Vũ Yên là một trong những dự án lớn được quan tâm chú ý nhất trong thời gian gần đây. Hầu khắp các trang thông tin điện tử đều rầm rộ khi sản phẩm của Vinhomes Vũ Yên có thông tin mở bán.

Vinhomes Vu Yen Hai Phong

Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

Tổng quan dự án

Về dự án

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được biết đến là một khu đô thị sinh thái đẳng cấp tiện ích hàng đầu tại thành phố Cảng hiện nay. Dự án thuộc đơn vị đầu tư Vingroup với diện tích lên đến 872 ha với tổng mức đầu tư là 22,700 tỷ đồng.

Dự án được phân bố thành nhiều phân khu chuyên biệt khác nhau tạo thành một hệ sinh thái lớn nhất chưa từng có ở bất kì công trình nào trước kia. Trong đó ta có thể điểm qua các phân khu chính như:

  • 564 ha chuyên dùng cho hoạt động xây dựng khu đô thị mới
  • 183 ha sử dụng cho hoạt động xây dựng xây xanh mặt nước
  • 159 ha sử dụng cho hoạt động thiết kế sân golf có vị trí trung tâm nằm ở giữa đảo
  • 62ha sử dụng để xây dựng biệt thự ven đảo

Về chủ đầu tư

Chủ đầu tư Vingroup là một trong những chủ đầu tư uy tín số 1 Việt Nam hiện nay. Hơn thế, còn là đơn vị có tiếng tăm lớn trong giới đầu tư có tầm ảnh hưởng khu vực Đông Nam Á. Do đó, hầu hết những dự án do tập đoàn này thực hiện đều thành công và mang đến những giá sống khác biệt nhất cho cư dân Việt. Và còn mang đến không gian sống đẳng cấp tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Các đơn vị đầu tư khi phối kết hợp với tập đoàn Vingroup sẽ nhanh chóng có hướng đi và giải pháp cho các gói đầu tư của mình. Bên cạnh đó bạn sẽ được hỗ trợ tối đa các định hướng kinh doanh trong tương lai để có thể phát triển hết khả năng của bản thân.

Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển các dự án đô thị, khu vui chơi nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao… Vinhomes Vũ Yên được thừa hưởng đầy đủ những mẫu thiết kế đẳng cấp thời thượng nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn mỹ và tuyệt vời nhất.

Vị trí địa lý

Lựa chọn cho mình một vị trí xây dựng khác biệt với tất cả những công trình xây dựng cùng kì. Đó là một hòn đảo xanh được bao quanh bởi các dòng sông lớn. Tạo nên điểm khác biệt lớn nhất cho dự án này.

Cụ thể dự án Vinhomes Vũ Yên được xây dựng trên hòn đảo Vũ Nguyên huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Các mặt dự án đều giáp sông lớn tạo môi trường sinh thái tự nhiên. Từ vị trí hòn đảo ta có thể kết nối dễ dàng đến các trung tâm hành chính của thành phố Cảng.

Hệ thống tiện ích

Theo các nguồn thông tin nội bộ, dự án Vinhomes Vũ Yên nằm trong dự án khu vui chơi giải trí, nhà ở công viên sinh thái đảo Vũ Yên. Dự án không đơn thuần xây dựng các công trình phục vụ lợi ích cho con người mà còn là một dự án mang tính chất bảo tồn kiến tạo hệ sinh thái xanh của tự nhiên. Là nơi bảo tồn hàng ngàn loài động thực vật quý hiếm.

Trên đảo sẽ dành một khu đất cho hoạt động thương mại mua sắm và vui chơi giải trí. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiện ích và là điểm tham quan lý tưởng cho bạn bè quốc tế 5 châu khi đến Việt Nam.

Có thể nói dự án công viên vui chơi giải trí mang tầm cỡ khu vực Vinhomes Vũ Yên sẽ là những điểm nóng nhất trên thị trường bất động sản. Các căn hộ tại dự án cũng được đầu tư thiết kế theo mô hình kiến trúc chuẩn Châu Âu. Mang đến không gian sống hiện đại và độc đáo nhất. Hơn thế, các dịch vụ tiện ích trong khu dân cư cũng được đảm bảo đạt chuẩn văn minh.

Các loại hình sản phẩm của Vinhomes Vũ Yên                             

  1. Biệt thự Đơn Lập: được thiết kế với phong cách hiện đại lược bớt các chi tiết không cần thiết trong lối thiets kế cũ. Mang đến không gian sống hoàn toàn mới lạ đẳng cấp.
  2. Biệt thự Song Lập: cũng được thiết kế với nhiều mẫu mã và diện tích khác nhau. Chủ nhân sẽ có thêm nhiều cơ hội lựa chọn không gian sống.
  3. Nhà ở Liền kề: các mẫu nhà ở liền kề được thiết kế thống nhất theo một mẫu chung. Có đường hành lang đỗ xe ô tô cho từng hộ dân.
  4. Nhà phố thương mại: ngoài hoạt động dùng để ở thì mẫu nhà này bạn có thể sử dụng để kinh doanh. Trong bối cảnh công viên Vinhomes Vũ Yên đang vươn tầm quốc tế thì những mẫu nhà phố chắc chắn là một lựa chọn không hề tệ.
  5. Hệ thống chung cư: hệ thống chung cư đa dạng được xây dựng từ 1 đến 3 phòng ngủ. Bạn sẽ có cơ hội sinh sống trong một không gian xanh tự nhiên. Vừa có thể tách bạch với những ồn ào náo nhiệt nơi thị thành, vừa có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại.
  6. Sản phẩm biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng: nhằm phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của khách du lịch trong và ngoài nước. Đây cũng chính là cơ hội đầu tư mới cho những nhà đầu tư thức thời.

Lý do nên đầu tư Vinhomes Vũ Yên  

  • Sản phẩm do tập đoàn Vinhomes xây dựng là những sản phẩm chất lượng đáng tin cậy có thể gửi gắm niềm tin trọn đời.
  • Vị trí đầu tư có tính thanh khoản cao, tạo cơ hội đầu tư sinh lời nhanh chóng.
  • Pháp lý rõ ràng, khi hoàn thiện nghĩa vụ tài chính bạn sẽ nhận sổ hồng từng căn hộ.
  • Mẫu thiết kế nhà ở hiện đại và thời thượng nhất trên thị trường hiện nay.
  • Được hỗ trợ vay vốn với lãi suất thấp và thời gian trả lãi dài hạn.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi khủng vào dịp cuối năm như: tặng nhà, tặng xe hơi, tặng xe máy, tặng voucher nội thất…
  • Môi trường sống văn minh lý tưởng là nơi an cư lạc nghiệp thư thái và an lành. Diện tích thiết kế xây dựng nhà ở chỉ chiếm 40% phần còn lại sử dụng để thiết kế hệ thống giao thông cao cấp, đường đi, hè phố…

Liên hệ phòng kinh doanh:

Hotline: 096 737 8889

Website: https://duanvinhomes.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vinhomes.VuYen.HaiPhong

Nguồn: https://nhatnamland.vn/du-an/du-an-vinhomes-vu-yen-hai-phong/