Hoàng Huy Grand Tower – Công trình kiến trúc thế kỷ của Hải Phòng

Hải Phòng là một trong 3 “tam giác vàng” phát triển kinh tế mạnh mẽ nhất khu vực phía Bắc hiện nay. Các quỹ đầu tư xây dựng hiện đại chủ yếu đều tập trung ở Hải Phòng – Quảng Ninh – Hà Nội. Tuy nhiên hiện nay quỹ đất ở khu vực Hà Nội gần như cạn kiệt, khó có khả năng đều khai thác mạnh mẽ như trước khi. Do đó, các chủ đầu tư chuyển hướng sang các tỉnh lân cận.

Phối cảnh dự án chung cư Hoàng Huy Grand Tower

Thành phố cảng với nhiều ưu điểm đã trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều doanh nghiệp cũng như chủ đầu tư, Các dự án khu công nghiệp, dự án du lịch nghỉ dưỡng, dự án nhà ở được đẩy mạnh trong nhiều năm gần đây. Trong đó, có dự án Hoàng Huy Grand Tower là một trong những dự án được quan tâm nhiều nhất trên các sàn giao dịch bất động sản của tỉnh. Vậy dự án này có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây!

Chi tiết dự án

Như nhiều chuyên gia nhận định Hoàng Huy Grand Tower là một công trình kiến trúc thế kỷ, là điểm nhấn quan trọng trong quá trình hội nhập và phát triển của thành phố cảng giai đoạn 2020 – 2030 tới đây. Dự án ấy có đã mang đến cho cư dân thành phố Hải Phòng một niềm tự hào như sau:

Về dự án

Theo bản đồ quy hoạch dự án Hoàng Huy Grand Tower có diện tích đầu tư xây dựng là 1,2 ha. Trong đó, chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng nhà chung cư cao 37 tầng và hệ thống nhà ở liền kề. Mỗi căn hộ trong dự án đều thể hiện được lối kiến trúc hiện đại, cao cấp và năng động nhất.

Hoàng Huy Grand Tower được đầu tư 1543 tỷ đồng cho các hoạt động xây dựng và kiến trúc công trình. Với nguồn vốn đầu tư lớn, cho phép chủ đầu tư sử dụng những trang thiết bị hiện đại, những nguyên vật liệu chất lượng nhất. Hướng đến giá trị sử dụng bền vững với thời gian.

Hiện tại tòa nhà 37 tầng sẽ được thiết kế 3 tầng hầm. Trong đó, có 3 tầng sử dụng cho hoạt động để xe, tầng 1, 2, 4 sử dụng cho hoạt động của trung tâm thương mại, dịch vụ thiết yếu.

Dự án đã hoàn thiện đầy đủ giấy tờ pháp lý cho căn hộ cũng như các gian hàng. Khi các đơn vị đầu tư, cư dân đặt chỗ thành công sẽ nhận sổ hồng riêng cho căn hộ của mình.

Về chủ đầu tư

Tập đoàn tài chính Hoàng Huy mang đến một thông điệp lớn đó là “ vượt lên tất cả, sự hiệu quả trong công việc, sự hài lòng của đối tác khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi nhận được”. Với quyết tâm thực hiện và xây dựng Hoàng Huy trở thành thương hiệu bất động sản toàn diện và uy tín nhất Việt Nam. Tập đoàn này đã có nhiều nỗ lực trong công tác quản lý, kiến trúc và xây dựng công trình. Đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý.

Hải Phòng là một trong những tỉnh được tập đoàn Hoàng Huy chung tay xây dựng và phát triển mạnh mẽ giai đoạn 2020 – 2030 hiện nay. Nhằm mang đến những giá trị bền vững cho thành phố hoa Phượng đỏ, đồng thời trở thành cầu nối uy tín giữa đơn vị đầu tư với khách hàng.

Vị trí “đắc địa” trung tâm thành phố cảng

Hoàng Huy Grand Tower tọa lạc tại vị trí 2A Sở Dầu, quận Hồng Bàng, Hải Phòng. Với ưu điểm về hệ thống giao thông đạt chuẩn và hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng số lượng cư dân đông đúc… Dự án còn gần với các trường đại học lớn của tỉnh.

Hoàng Huy Grand Tower nằm đối diện với khu đô thị Vinhome Imperia và Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng.

Từ dự án di chuyển đến trung tâm thành phố mất 6 phút

Cách thành nhà hát lớn thành phố 3km

Cách công viên Vsip khoảng 9km

Cách bệnh viện Việt Tiệp, bệnh viện Đa khoa quốc tế 2km

Cách bến xe Thượng Lý 2 km

Cách sân bay Cát Bi 13km

Cách Cầu Bính 1km

Cách trường quốc tế Vinschool 1km

Cách chợ Đầu mối 2,5 km

Với mạng lưới tiện ích hiện đại đẳng cấp nhất trung tâm thành phố, cho phép cư dân của Hoàng Huy Grand Tower tận hưởng và trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc mỗi ngày.

Công trình kiến trúc thế kỷ

Hoàng Huy Grand Tower được ví như: “Công trình kiến trúc thế kỷ” mang đến những lợi ích mà chưa một dự án bất động sản nào phát triển được trong thời gian vừa qua. Đánh dấu sự trưởng thành trong quá trình xây dựng và phát triển của tỉnh. Mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho thành phố Cảnh.

Công trình kiến trúc Hoàng Huy Grand Tower sẽ trở thành điểm nhấn quan trọng nhất khi nhắc đến Hải Phòng. Không chỉ là điểm an cư lạc nghiệp lý tưởng mà còn trở thành điểm tham quan lý tưởng nhất trong tương lai.

Thiết kế thông minh

Với quy mô thiết kế bao gồm 16 căn hộ liền kề cùng tòa cao ốc 37 tầng đã đem đến cho Hoàng Huy Grand Tower một sự khác biệt cực lớn. Các công trình kiến trúc đều được áp dụng các tiện ích thông minh. Như hệ thống cửa kính, giúp cư dân đón được ánh sáng, gió tự nhiên trong nhiều khu giờ khác nhau trong ngày. Giúp cư dân tiết kiệm tối đa nguồn năng lượng, tận dụng triệt để nguồn năng lượng tự nhiên. Thiết kế này không những mang đến không gian sống thoáng, thẩm mỹ cao mà còn có ích trong hoạt động bảo vệ môi trường và tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

Diện tích các căn hộ cũng được thiết kế linh động từ 51.9 m2 đến 76,1m2, tạo ra nhiều sản phẩm với các kích thước căn hộ khác nhau. Mang đến cho cư dân thành phố cảng nhiều lựa chọn khi đến với Hoàng Huy Grand Tower.

Bên trong mỗi căn hộ cũng hạn chế những tiện ích không cần thiết thay vào đó là hệ thống nội thất sang trọng với nhiều công năng hiện đại. Giúp cư dân tận dụng tối đa công năng của căn hộ, giảm thiểu chi phí cho các hoạt động mua sắm nội thất gây lãng phí, dư thừa…

Hoàng Huy Grand Tower tựa như thiên đường dưới mặt đất đem đến không gian sống tích cực nhất cho cư dân thời buổi công nghệ 4.0. Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách căn hộ trẻ trung, năng động đừng bỏ lỡ cơ hội tham khảo căn hộ Hoàng Huy Grand Tower tới đây nhé! Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc để lại thông tin của bạn về hòm thư của Bất động sản Hải Phòng để được tư vấn nhiều hơn.

Liên hệ chủ đầu tư:

CTCP Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)

Địa chỉ: Số 116 Nguyễn Đức Cảnh, P. Cát Dài, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng

Website: https://hoanghuyhaiphong.vn/

Email: chungcuhoanghuygrandtower@gmail.com

Hotline: 094 791 8889