Vì sao Dự án căn hộ The Minato Residence lại được giới đầu tư quan tâm đến vậy

Có lẽ thời gian vừa qua là thời điểm nhạy cảm nhất với thị trường bất động sản cũng như các ngành kinh tế khác. Dịch bệnh Covid -19 có phần diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh đầu tư và xây dựng. Ở khu vực tỉnh thành phía Bắc các hoạt động đầu tư gần như thực hiện thông qua các sàn giao dịch điện tử, không tập trung hay khai trương dự án như cùng kỳ năm trước.

Dự án căn hộ The Minato Residence cao cấp tại Hải Phòng, là một trong những dự án lớn có tầm ảnh hưởng trên thị trường bất động sản phía Bắc. Dự án này được triển khai vào tháng 05/2020 vừa qua và cũng nhận về tương đối các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến nay, dự án đã tiến hành xây dựng được 03 tháng, các công trình cơ bản đã được hoàn thành. Đảm bảo mặt bằng và quy hoạch đất diễn ra đúng tiến độ. Hứa hẹn, đến năm 2021 Hải Phòng sẽ có một The Minato Residence cao cấp – sang trọng nhất khu vực phía Bắc.

 

Bất động sản Hải Phòng

Đánh giá tình hình chung về thị trường bất động sản, các chuyên gia cho biết. Do dịch bệnh kéo dài và diễn biến phức tạp nên các hoạt động thường niên của các đơn vị đầu tư đối với khách hàng trực tiếp hầu như tạm dừng hoạt động. Tất cả đều giao dịch trên các phương tiện truyền thông và công nghệ số. Tuy nhiên không vì thế mà sức nóng của các dự án chung cư cao cấp bị giảm tương tác. Lượt khách hàng đến thăm quan dự án và đầu tư vẫn đạt mức ổn định. Những khách hàng có dòng tiền “rảnh rỗi” đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư. Khi nhà thầu giám mạnh giá bán căn hộ. Với tầm nhìn chiến lược chắc chắn mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cực lớn.

Đến với Hải Phòng bạn sẽ có cơ hội thừa hưởng tiện ích xã hội hiện hữu vô cùng hiện đại. Đảm bảo mang đến không gian sống lý tưởng trong tương lai. Đặc biệt, thị trường Hải Phòng đang là một trong những thị trường mở giai đoạn hiện tại nên các hoạt động đầu tư và pháp lý được nhà nước tạo điều kiện.

Ngoài việc đầu tư các dự án nhà ở cao cấp thì tỉnh này còn tập trung nâng cấp các tuyến giao thông huyết mạch liên tỉnh như: Quảng Ninh, Hà Nội, Hải Dương, Thái Bình, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh… Tạo điều kiện di chuyển và cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động trên địa bàn tỉnh.

Hơn thế, giai đoạn 2020 – 2030 Hải Phòng sẽ trở thành một trong những trọng điểm kinh tế lớn của khu vực phía Bắc trong các lĩnh vực: Du lịch, nuôi trồng thủy hải sản, Cảng biển, Bất động sản…

Tổng quan dự án

Về dự án

The Minato Residence Hải Phòng là dự án được đầu tư xây dựng theo mô hình bất động sản của thị trường Nhật Bản. Một trong những mô hình kiến trúc tiêu biểu bậc nhất Châu Á. Mang đến không gian sống hiện đại, văn minh chưa từng có ở bất kì khu dân cư nào hiện nay.

Dự án có tổng diện tích lên tới 1,26ha. Trong đó, chủ đầu tư tiến hành xây dựng 2 tòa chung cư lớn ngay cạnh dòng sông Lạch Tray. Tạo không gian thoáng mát cho cư dân khi đến sinh sống tại khu vực chung cư. Dự kiến, mỗi tòa sẽ có 26 tầng nổi, 1 tầng hầm chuyên dùng cho hoạt động để xe. Khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp ra thị trường 924 căn hộ.

Ngoài các căn hộ cao tầng thì dự án còn có hệ thống nhà shophouse với các gian hàng thương mại đến từ các thương hiệu nổi tiếng nhất. Đáp ứng nhu cầu mua sắm tiện ích hàng ngày cư dân sống tại chung cư và cư dân lân cận.

Diện tích mỗi căn dao động từ 45 đến 108 m2. Mỗi căn có từ 1 đến 3 phòng ngủ. Tùy vào yêu cầu và điều kiện khách hàng có thể chọn cho mình những mẫu căn hộ có diện tích phù hợp với gia đình mình.

Về mặt pháp lý của các căn hộ đều được hoàn thiện trước khi tiến hành bàn giao chủ chủ sở hữu. Gia chủ sẽ được cấp sổ hồng riêng, không chung sổ với gia chủ khác. Đối với khách hàng là người Việt Nam sẽ có điều kiện sử dụng lâu dài. Đối với khách hàng quốc tế sẽ có thời hạn sử dụng là 50 năm.

Về chủ đầu tư

Hiện nay, chủ đầu tư của dự án The Minato Residence, Hải Phòng là tổng công ty trách nhiệm hữu hạn MiNaTo Việt Nam. Một trong những tập đoàn lớn uy tín trong giới đầu tư. Các dự án đầu tư thường có tổng vốn lớn thiết kế theo các lỗi kiến trúc hiện đại của các nước phát triển.

Cụ thể dự án The Minato Residence, Hải Phòng có tổng mức đầu tư lên đến 2.213,4 tỷ đồng. Với loại hình đầu tư chủ yếu là căn hộ và shophouse.

Dự án này sẽ tiếp nối các công trình xây dựng đô thị ven sông Lạch Tray của Hải Phòng, bao gồm khách sạn 5 sao cùng các công trình kiến trúc hiện đại khác.

Vị trí địa lý

Dự án The Minato Residence, may mắn tọa lạc ở vị trí “kim cương” duy nhất thành phố Cảng tại Phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. Một trong những cửa ngõ giao thương quan trọng của tỉnh và thành phố.

Từ vị trí này bạn có thể quan sát đực dòng sông Lạch Tray cùng toàn bộ khung cảnh thành phố Hải Phòng. Bạn cũng có thể kết nối giao thông với các tỉnh thành lân cận như: Hải Dương, Hạ Long – Quảng Ninh, Hà Nội, các khu du lịch Cát Bà, Đồ Sơn.. với tuyến đường cao tốc đã hoàn thiện.

Liên kết với các khu vực lân cận như: Bệnh viện y học Biển, bệnh viện đa khoa quốc tế, khu đô thị Cầu Rào Vinhomes, Aeon Mall…

Tiện ích xã hội

Nhắc đến The Minato Residence, Hải Phòng. Người ta thường nghĩ ngay đến các con đường hoa anh đào Nhật Bản rực rỡ và những kiến trúc độc đáo hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên cùng công trình xây dựng.

Tiện ích nội khu

Hệ thống bể bơi bốn mùa đặt ngay chính trung tâm hai tòa nhà. Đây là nơi thư giãn cho bạn và gia đình sau những ngày làm việc vất vả. nhà đầu tư thiết kế hồ bơi cho người lớn và trẻ em riêng biệt đảm bảo an toàn cho cư dân khi sử dụng.

Các tuyến đường dạo bộ ven sông trải dài hoa anh đào Nhật, giúp bạn tận hưởng không gian sống trong lành và lãng mạn nhất.

Các phòng tập nâng cao sức khỏe, như phòng tập Gym, phòng spa, phòng yoga… được trang bị những thiết bị tập hiện đại không kém những trung tâm huấn luyện thể hình đạt chuẩn.

Hệ thống shophouse và trung tâm thương mại ở tầng 1 -2 tòa nhà có hàng trăm gian hàng khác nhau, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng mua sắm được đa dạng.

Mỗi tòa đều trang bị hệ thống thang máy thông minh, vận hành theo dây chuyền hiện đại tiết kiệm thời gian di chuyển cho cư dân khi sinh sống trong các căn hộ của The Minato Residence, Hải Phòng.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy, cứu hộ, được bố trí khoa học ở mỗi tầng. Đảm bảo thông báo kịp thời khi có trường hợp khẩn cấp.

Tiện ích liên kết

Ngoài các dịch vụ tiện ích nội khu hiện đại cư dân của The Minato Residence, Hải Phòng còn thừa hưởng những tiện ích sinh hoạt cao cấp lân cận như: trung tâm mua sắm Aeon Mall, siêu thị Vinmart, khu đô thị Vinhome Marina Cầu Rào 2,…

Mặt bằng và thiết kế

Về mặt bằng của dự án có tổng diện tích là 1,26ha đất. Dự kiến hoàn thành trong năm 2021 tới đây. Mỗi tòa nhà đều có đầy đủ các hệ thống tiện ích đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hiện đại của cư dân.

Tất cả các căn hộ của The Minato Residence đều có hướng View đẹp ra sông Lạch Tray và thành phố Hải Phòng. Đảm bảo các căn hộ đều có thể đón được ánh sáng và luồng gió tự nhiên thổi từ mặt sông Lạch Tray. Mang đến không gian sống thoáng mát và thoải mái nhất.

Các mẫu nhà được thiết kế đơn giản nhưng toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Màu sơn dự kiến cũng được đảm bảo trẻ trung năng động phù hợp với những người trẻ tuổi và những gia đình trẻ. Với lối thiết kế cao cấp Nhật Bản, chúng ta sẽ có một khu dân cư hiện đại là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và văn hóa Nhật Bản.

Giá bán và thanh toán

Hiện tại các căn hộ đang trong quá trình hoàn thiện, giá bán trung bình mỗi căn từ 1,5 tỷ đồng đến 2 tỷ đồng. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình mà có mức giá phù hợp.

Mỗi khách hàng tiến hành đặt chỗ thành công sẽ có cơ hội nhận 5 chỉ vàng 9999 và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như xe Honda, Vespa,… Cao hơn là có cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ có giá 2 tỷ đồng được nhà đầu tư tài trợ.

Theo các chuyên gia cho biết hiện nay, nhà thầu cũng áp dụng thanh toán theo đợt tương tự như các dự án bất động sản khác. Nhằm giảm áp lực kinh tế – tài chính cho gia chủ. Đồng thời nới rộng thời gian để gia chủ kịp chuẩn bị tài chính.

Bên cạnh việc hỗ trợ trả tiền theo đợt, chủ đầu tư còn tiến hàng liên kết với các ngân hàng giúp cho khách hàng có thể vay vốn với lãi suất thấp nhất và có thời gian trả dài. Giúp cư dân chạm đến ước mơ của mình nhanh chóng nhất.

Tại sao nên đầu tư, sở hữu căn hộ The Minato Residence

  1. Lý do đầu tiên nên sở hữu đầu tư The Minato Residence, Hải Phòng có lẽ vì đây là một trong những dự án có vị trí vàng đắc địa nhất trung tâm thành phố Hải Phòng. Là cửa ngõ giao thương sầm uất mang lại giá trị kinh tế cao.
  2. Giá thành của mỗi sản phẩm đều rẻ hơn so với các dự án nhà ở chung cư cao cấp lân cận. Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  3. Giấy tờ pháp lý của căn hộ đảm bảo minh bạch sáng rõ, có hợp đồng cụ thể đúng theo luật nhà ở của Bộ xây dựng cấp.
  4. Thị trường đầu tư cho thuê mua lớn. Nếu bạn có nguồn tiền dư giả mà chưa biết nên đầu tư vào đâu thì việc đầu tư các căn hộ cho thuê tại The Minato Residence, Hải Phòng là một trong những bài toán đầu tư thông minh nhất cho giới đầu tư hiện nay.
  5. Chủ đầu tư của dự án là một trong những nhà thầu uy tín đảm bảo tiến độ công trình đúng theo hợp đồng thỏa thuận. Các thiết bị và vật liệu công trình đều được chủ đầu tư sàng lọc và kiểm định trước khi đưa vào lắp đặt. Do đó, các sản phẩm đều thể hiện được công năng cũng như lợi ích dài lâu.

Liên hệ chủ đầu tư

Showroom The Minato Residence, Đường số 3, Dự án Waterfront City, Phường Vĩnh Niệm, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng, Việt Nam.

Hotline: 096 737 8889

Website: https://theminatoresidence.com/